California Fitness & Yoga và mục tiêu dẫn đầu ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe trị giá 17 tỷ USD tại Việt Nam

08/10/2021 14:15

Trong buổi gặp gỡ báo chí đầu năm 2021, ông Dane Fort, Tổng giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga đã chia sẻ về sứ mệnh của công ty tại thị trường Việt Nam.

“Chúng tôi không còn đơn thuần là một công ty thể dục thể hình nữa, Việt Nam hiện đang bước vào cuộc cách mạng về sức khỏe, tập đoàn chúng tôi sẽ tiên phong dẫn đầu trong hệ sinh thái về chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam”.

Trước khi làn sóng dịch bệnh lớn nhất bùng phát, ông Dane đã quan sát và dự đoán rằng sứ mệnh của tập đoàn là chấp nhận những thử thách mới để biến thể dục thể hình, dinh dưỡng, sức khỏe thể chất và tinh thần thành dịch vụ cốt lõi của công ty.

Ông kêu gọi 3.000 thành viên gia đình FLG Việt Nam - đội ngũ hùng mạnh của gia đình - cùng đón nhận thử thách mới với chương trình “chăm sóc sức khỏe phòng ngừa” thông qua kế hoạch chăm sóc sức khỏe toàn diện, nhằm khai thác ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe trị giá 17 tỷ USD, giống như cách mà tập đoàn đã mở lối cho ngành thể dục thể hình hiện đại tại Việt Nam cách đây 14 năm.

Nhiệt huyết của ông Dane đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho thành viên Châu Phối Tâm (Mỹ Tâm), khi ấy mới bước chân vào California Fitness & Yoga làm công việc đầu tiên ngay sau khi tốt nghiệp. Kinh nghiệm tại California Fitness & Yoga giúp Mỹ Tâm hiểu sâu sắc rằng đột phá và đổi mới chính là yếu tố tạo nên dấu ấn cho thành công của tập đoàn. Khởi điểm từ vai trò trợ lý, Mỹ Tâm hiện đã thăng cấp lên vị trí Giám đốc Kinh doanh Khu vực, quản lý 15 câu lạc bộ tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Cô thuấn nhuần tinh thần của công ty  “tôi có thể hoàn thành các nhiệm vụ bất khả thi” khi đón nhận thách thức mới và thành công trên hành trình chinh phục những đỉnh cao.

Cô tâm sự: “Từ những ngày đầu tiên, khi đối mặt với thử thách và khó khăn tưởng không thể vượt qua, suy nghĩ đầu tiên của tôi luôn là ‘mình không thể làm được’ và tìm nhiều cách để biện minh cho suy nghĩ đó. Thông qua quá trình đào tạo và rèn luyện tư duy tại FLG Việt Nam, tôi bắt đầu đặt cho mình những câu hỏi như ‘Mình nên làm như thế nào và làm sao để có thể đáp ứng tốt hơn 20% những gì công ty kỳ vọng? Mình cần làm gì để vượt qua thử thách này?’. Chính điều này đã giúp tôi có lợi thế hơn người khác và những công ty khác, tư duy này cũng ngấm sâu vào văn hóa và bản sắc doanh nghiệp chúng tôi”.

Chính bản sắc doanh nghiệp này đã tác động tích cực đến đội ngũ của Mỹ Tâm, và cả tập đoàn, khi cùng nhau tìm điểm đột phá trong ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam sau đại dịch. Công ty đa dạng hóa các dịch vụ cung cấp trong hai năm qua, khởi đầu từ việc mở rộng sang các dịch vụ tài chính như dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm nhân thọ…

Không dừng tại đó, tập đoàn tiếp tục ra mắt LivWell, một ứng dụng thưởng điểm cho các hoạt động sức khỏe và đóng vai trò là nền tảng cung cấp các chương trình sức khỏe số, bao gồm chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe tinh thần, cũng như Bảo hiểm Tai nạn cho tất cả hội viên mới và hội viên gia hạn thẻ tập thể dục thể hình.

Ông Dane nhấn mạnh: “Chúng tôi có mục tiêu rõ ràng để chinh phục các thử thách trong ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, cho dù đó là bệnh có thể phòng ngừa, tình trạng dân số lão hóa, tình trạng béo phì ở trẻ em và người lớn, thói quen ăn uống không tốt hay sức khỏe tinh thần. Chúng tôi đã xây dựng đội ngũ hơn 3.000 chuyên viên và sẽ tiếp tục đầu tư để họ phát triển, vì họ chính là những người dẫn lối thành công và sẽ tạo đột phá cho ngành chăm sóc sức khỏe. Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” chứng thực cho những gì chúng tôi đang theo đuổi: cam kết của công ty đối với nhân viên, và ngược lại, cam kết của nhân viên với công ty, cam kết của chúng tôi với tất cả mọi người về một đất nước Việt Nam  khỏe mạnh hơn".

“Từ sâu thẳm, chúng tôi là những người đổi mới, chúng tôi giữ vững tinh thần này để tiến nhanh hơn trên thị trường và chắc chắn sẽ tiếp tục giúp công ty đạt được mục tiêu đã đề ra”, ông Dane kết luận.

 

 

 

Nhật Thanh